VĨNH BIỆT CU MÔ

Vậy là nhà báo Nguyễn Ngọc Đức,Bloger Mô Tê Răng Rứa không còn nữa!
Đức ơi…Cu Mô thương mến ơi…Vĩnh biệt Em!
Hình ảnh và những ấn tượng đẹp đẽ về  em chắc chắn sẽ còn lưu mãi trong lòng bè bạn

Bài này đã được đăng trong Thơ. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

47 Responses to VĨNH BIỆT CU MÔ

  1. Đônga nói:

    Tạm biệt một người Bạn, chỉ tạm chia tay thôi bác nhỉ!

  2. Hà Bắc nói:

    Vĩnh biệt một con người, rồi tất cả chúng ta sẽ lại gặp nhau dưới suối vàng anh nhỉ?

  3. cua đồng nói:

    Đúng là “Đời phù du” …

  4. Hà Linh nói:

    Mô chỉ rời cõi tạm thôi anh Chốt, Mô ở lại trong ký ức chúng ta!

  5. Em tới chào tạm biệt Mô thấy Mô bảo : Mô về miềm đất mởi cõi trước mới rồi để cử anh chôt làm già làng đới.
    Và Maria Giáng Hiền làm xã viên đầu tiên đến lập ấp ạ…

  6. Zoe nói:

    Thế là chúng ta mất đi một người bạn….

  7. Pingback: Vĩnh biệt cu Mô ! « moterangrua2

  8. Chíp nói:

    Tạm thời xa một người bạn thôi mà mọi người ơi…

  9. Cảm ơn bác Chốt với những lời chia sẻ ngắn ngủi nhưng rất chân thành . Xin phép basccho tui cop vào blog http://moterangrua2.wordpress.com/ của Mô nhé .

  10. Ừ , một mất mát không chấp nhận được !

  11. lam khê nói:

    Tạm biệt anh Mô chứ anh Chốt ui….xóm miềng sẽ lại gặp nhau mờ. Dưng mờ vưỡn buồn…! 😦

  12. Hà Bắc nói:

    Làm nhà xong chưa mà vắng bóng lâu vậy anh ơi ?

  13. Nhớ anh quá à! Mõ dạy anh ấy cách vượt tường lửa đi!

  14. Giá mà còn cu Mô thì hay biết mấy!
    Ôi! nhớ Mô! Mô ơi! xây nhà mới xong chưa! báo cho xóm mình qua những giấc mơ nhé! Tạm biệt anh!

  15. Dân Cổng Chốt nói:

    Cảm ơn Mõ đã bày cho tui cách …trèo tường ,khoét vách.
    Vậy là tui đã “chun” vô được nhà tui sau một thời gian “ăn bụi nằm bờ”
    Cảm ơn mọi người đã đến thăm tui trong những ngày tui vất vưởng.
    Xa “quê” lâu quá,tui quên cả cách “mổ cò” bàn phím nên sẽ không recom từng người được.Mỗi ngày tui cũng chỉ dành được rất ít thời gian để ngồi mạng.Những ngày tới,tui sẽ phải ngồi đọc và coi cho bằng hết tranh,bài của mọi người đã “trình làng ” lúc vắng tui.Nếu như tui không để lại còm ,thì cũng vì không đủ thời gian chứ nỏ phải vì cấy chi hết.
    “Còn non,còn nước,còn ngài”
    Mần xong Nhà ở (thật),Tui sẽ chầu chực (mạng) …dài dài như xưa.
    😆

  16. Zoe nói:

    Sao tui với lão Chốt trèo tường vào chỉ ra cái vòng tròn khi còmmen nhỉ?

  17. Hà Linh nói:

    Ui anh CHốt nhà cựa răng rùi?

  18. Đônga nói:

    Lại phải trèo hả bác Chốt ui, rứa con dê đểu hả 😉
    Chả hỉu các bác trèo kiểu chi mà cứ kêu mệt, chứ em trèo đơn giản lắm mừ!

    • Dân cổng Chốt nói:

      Đểu là đểu thế lào.
      Vô nhà chừ thì dễ,nhưng còm lúc được ,lúc không(gõ không ra chữ,gửi phản hồi nó không chịu(cứ trơ trơ ra vậy,không xoay) hoặc còm lần nào cũng phải gõ lại Email và tên.
      Hay là tại cái máy của tớ nó nát quá?

  19. hth nói:

    Tớ thì ngày đếch nào cũng vào vào ra ra như đi chợ!

  20. hth nói:

    Cậu vĩnh biệt lâu thế này, Mô hắn sốt ruột chạy lên chào cậu lần bi giờ đấy!

  21. Chaubacbaphi nói:

    Hi hi em cũng mới trèo được nè. Cháy mất mấy sợi tóc mai. Kệ, Đậu khỏi phải càm ràm tối ngày “Mấy nàng phơ phất tóc mai, thương chồng thì ít, thương…ai thì nhiều”.

  22. Dân Cổng Chôt nói:

    Ui,lâu rồi mới gặp cô Ba,tui mừng hết lớn luôn.Tui cũng đoán cô Ba giống tui-lâu ni không vô mạng vì là…không trèo vô được,được chơ nỏ phải bị Đậu cấm đoán hay ai đó rủ rê mà quên,lãng tụi này.Hihi…
    Mà vượt tường lửa thế nào mà cháy cả tóc mai dzậy ta?Có bị cháy thêm gì nữa hôn?
    😆

  23. soc_da nói:

    Ước chi ngày mình nằm xuống, bạn bè anh chị đến điếu râm ran như ri.. nhớ giới thiệu cho SÓC một tay guitar với nhé! Dù muộn nhưng SÓC đang thật muốn chia vui trước chuyến đi này của Mô.

Bình luận về bài viết này